Đặc Tính Chung Của PLC Mitsubishi

 1. Đặc tính chung của PLC Mitsubishi:

– PLC Mitsubishi FX3G có số I/O vào ra: 14/24/40/60 I/O và có thể mở rộng lên 128 I/O thông qua module hoặc 256 I/O thông qua mạng CC-Link.

– Nó có khả năng mở rộng Module I/O, Module chức năng như là analog / nhiệt độ / truyền thông / nối mạng… để đáp ứng được đa dạng các yêu cầu của bài toán hơn.

+ Xem thêm:  Cung Cấp MCCB C MITSUBISHI SERIES Chiết Khấu Cao

– FX3G được cải tiến từ dòng PLC Mitsubishi FX1N, nó được kế thừa tất cả những tính năng của dòng PLC FX trước đó cộng lại, kết hợp với sự tiến bộ vượt bậc của dòng PLC thế hệ FX3, nó đã có sự đổi mới công nghệ mang đến cho người dùng sự ổn định và tính linh hoạt cao hơn. Tốc độ xử lý một lệnh đơn logic là 0.21µs, Bộ nhớ trong lên đến 32Kb, thêm vào đó, nó cho phép xử lý trên các số thực và các hàm ngắt.

– PLC Mitsubishi FX3G được tích hợp sẵn bộ đếm tốc độ cao 60Khz, 3 ngõ ra phát xung độc lập tốc độ cao lên đến 100 kHz, rất phù hợp cho các bài toán điều khiển vị trí.

– FX3G có hỗ trợ cáp lập trình USB Mini, do vậy ngoài cáp thông thường USB-SC09-FX cho các dòng PLC FX, USB Mini cũng là 1 cáp có thể sử dụng để upload/ download chương trình.

2. Địa chỉ uy tín cung cấp PLC Mitsubishi:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN HOÀNG PHONG là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp trong lãnh vực Kỹ thuật điện – Đo lường – Điều khiển tự động – Thủy lực khí nén – Nhà thông minh …. với giá cả cạnh tranh, hàng chính hãng, trữ lượng hàng dồi dào sẵn sàng đáp ứng ngay nhu cầu của Quý khách.

Với tinh thần luôn đổi mới để phát triển, Công Ty TNHH thiết bị điện Hoàng Phong không ngừng tìm hiểu sản phẩm mới, nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ nhằm mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và uy tín, chúng tôi hi vọng Công ty TNHH thiết bị điện Hoàng Phong sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy của Quý khách hàng.

+ Xem thêm:  Thông Số Sản Phẩm Biến tần Mitshubishi FR-A820-55K-1

Chúng chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm:

– Omron: Cảm biến, Bộ điều khiển nhiệt độ, Bộ đếm, Bộ lập trình PLC, HMI, Biến tần,…
– Mitsubishi: CB, MCB, MCCB, Contactor, Relay nhiệt, Biến tần, Servo, PLC, HMI,…
– Festo: Xylanh, Van điện từ,…
– Hager: MCB, Công tắc thời gian, Cảm biến chuyển động, Công tắc, Ổ cắm,…

+ Xem thêm:  Chức Năng Của FR-A740-45K

Ngoài ra, Hoàng Phong còn cung cấp các thiết bị của các hãng khác như: Schneider, Allen-Bradley, ABB, Fuji, Idec, Siemens, Keyence, Panasonic, LS, Autonics, Hanyoung, Yaskawa, SMC, Parker, Airtac, STNC, Mac và các thiết bị điện theo yêu cầu riêng của Quý khách hàng.

Nguồn: https://hoangphong.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GIỚI THIỆU BIẾN TẦN MITSHUBISHI FR-F740-315K

Chi tiết kỹ thuật sản phẩm PLC Mitsubishi FX3G-60MR/DS

Sản phẩm PLC Mitsubishi FX3U-64MR/ES-A